PHÒNG CHỜ HẠNG THƯƠNG GIA

Đăng ngày : 2023-12-17 09:18:41

Phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài 

1. Phòng chờ Bông Sen Vàng (Lotus Lounge)

phòng chờ thương gia Nội Bài

Bông Sen Vàng là phòng chờ thương gia của Vietnam Airlines. Có 2 phòng chờ thương gia Nội Bài Bông Sen Vàng dành cho hành khách bay quốc nội và bay quốc tế. Không gian phòng chờ này có diện tích lên đến 1.500m2 cung cấp khoảng khoảng 450 ghế ngồi được sắp xếp khoa học thành các khu riêng biệt mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư đến với mỗi vị khách.

Dịch vụ tiện ích ở phòng chờ thương gia Nội Bài bao gồm khu vực phòng nghỉ ngơi, phòng tắm, phòng hút thuốc, phòng thư giãn với máy massage…đạt chuẩn 4 sao và sở hữu hệ thống máy tính, giải trí hiện đại cùng nhiều ấn phẩm báo chí, tạp chí trong nước quốc tế. Đặc biệt, hành khách của phòng chờ này sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại quầy buffet Á-Âu, món chay, rượu vang, cocktail, trái cây tươi theo mùa với menu được cập nhật thường xuyên.

- Phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge – Ga quốc nội:

  • Vị trí: Tầng 2, khu vực cách ly quốc nội, Nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài
  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai – Chủ Nhật (24h/ngày)
  • Bảng giá: 450.000 VND/người lớn 13 tuổi trở lên - 330.000 VND/trẻ em 2 – 12 tuổi

- Phòng chờ hạng thương gia Lotus Lounge – Ga quốc tế:

  • Vị trí: Tầng 3, Khu vực cách ly Quốc tế, gần cửa 28, Nhà ga T2, Sân bay quốc tế Nội Bài
  • Thời gian hoạt động: Thứ Hai – Chủ Nhật (24h/ngày)
  • Bảng giá: 800.000 VND/người lớn 13 tuổi trở lên - 600.000 VND/trẻ em 2 – 12 tuổi

 

 2.Phòng chờ Sông Hồng

Có 2 phòng chờ Sông Hồng tại sân bay Nội Bài dành cho hành khách bay quốc nội và bay quốc tế. Đây là khu vực mà cả mà khách lẻ cũng có thể ghé thăm trải nghiệm dịch vụ.

Phòng chờ thương gia Nội Bài dành cho khách VIP - Sông Hồng cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như không gian làm việc yên tĩnh, phòng hút thuốc riêng, khu vực nghỉ ngơi riêng thư giãn kèm máy tính, máy in, ổ cắm điện, wifi, ghế massage…,thực đơn các món ăn đa dạng cùng khu vệ sinh sạch sẽ.

 

phòng chờ thương gia Nội Bài Sông Hồng

 

Tại cảng hàng không Nội Bài cung cấp 2 phòng chờ Sông Hồng cho khách bay nội địa và quốc tế. Ảnh: KKday

 

- Bay quốc nội Sông Hồng Premium Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 3, khu cách ly ga đi quốc nội, gần cửa 4 và 9.
  • Giờ mở cửa: Từ 4:30 - 23:00
  • Bảng giá: 450.000 VND/người lớn - 225.000 VND/trẻ em

- Bay quốc tế Sông Hồng Business Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 4, khu cách ly ga đi quốc tế, gần cửa 28.
  • Giờ mở cửa: Từ 6:30 – 2:00 hôm sau
  • Bảng giá: 35 USD/người lớn – 17 USD/trẻ em

 

3. Phòng chờ First Lounge của Bamboo Airways

Phòng chờ thương gia Nội Bài của Bamboo Airways với diện tích 400m2 là địa điểm thư giãn chuyên phục vụ cho những hành khách mua vé hạng thương gia và hội viên First, Diamond của chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club. Ngoài ra, bất cứ hành khách nào muốn trải nghiệm dịch vụ tại đây đều có thể mua vé với mức giá ưu đãi.

 

phòng chờ thương gia Nội Bài

 

First Lounge của Bamboo Airways cung cấp nhiều tiện ích cao cấp để hành khách sử dụng trong lúc đợi chuyến bay. Ảnh: Bamboo Airways

Phòng chờ thương gia của Bamboo Airways sẽ được đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của bạn như làm việc, ăn uống, thư giãn, giải trí…với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn 5 sao gồm quầy bar, TV, ấn phẩm sách báo, phòng tắm, ghế massage…

  • Địa chỉ: Tầng 3, Nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài
  • Thời gian hoạt động: Mở cửa trước 2 giờ so với chuyến bay đầu tiên trong ngày và vận hành liên tục phục vụ cho các chuyến bay tiếp theo.
  • Bảng giá: 350.000 VND/người lớn - 175.000 VND/trẻ em từ 2 – dưới 12 tuổi và miễn phí 1 trẻ em dưới 2 tuổi đi kèm người lớn (Từ trẻ thứ 2: 175.000 VND/người).

 

3 phòng chờ thương gia Nội Bài trên đây là các địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi mà các hành khách mua vé hạng thương gia sẽ được trải nghiệm trong quá trình chờ chuyến bay.